กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)

กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)
กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)กิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100)
 

งานสื่อสารองค์กร คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรมอบรม "รู้ทันสื่อออนไลน์" ให้แก่บุคลากรที่เป็นสมาชิกโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในด้วยเครือข่ายสื่อสารรามาธิบดี (1:20) และ สมาชิกคณะกรรมการสื่อสารคณะฯ (1:100) โดยได้รับเกียรติจาก ผศ. นพ.ภาวิทย์ เพียรวิจิตร รองคณบดีฝ่ายสนับสนุนพันธกิจและสื่อสารองค์กร คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมอบรม ซึ่งมี ดร. นพ.วรตม์ โชติพิทยสุนนท์ โฆษกกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เป็นวิทยากรบรรยายการอบรมในครั้งนี้ 

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ณ หอประชุมอารี วัลยะเสวี ชั้น 2 อาคารหลัก (อาคาร 1)