ข้อมูลพื้นฐาน
1. โครงสร้างองค์กร 2. ข้อมูลผู้บริหาร 3. อำนาจหน้าที่ 4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน 5. ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน 6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการบริหารงานในส่วนงาน - ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย - ขอบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการสรรหาคณบดี - ขอบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการได้มาซึ่งผู้อำนวยการโรงพยาบาล และรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลในสังกัดคณะ -ขอบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการสรรหาหัวหน้าภาควิชา - ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยลูกจ้างประจำของส่วนราชการ - ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการอุทธรณ์และการร้องทุกข์
แผนการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการงาน
14. มาตรฐานการให้บริการ
- คู่มือนักศึกษา - คู่มือการใช้งานระบบรับสมัครนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหิดล แบบออนไลน์ (MU-TCAS) - การขอทุนการศึกษาของนักศึกษา - การขอรับบริการด้านการรักษาพยาบาลของนักศึกษา
- คู่มือการให้บริการทางเวชทะเบียน - ขั้นตอนการลงทะเบียนเวชทะเบียนออนไลน์ - ลงทะเบียนทำเวชระเบียนผู้ป่วยใหม่ออนไลน์ (บุคคลทั่วไป) - ลงทะเบียนทำเวชระเบียนผู้ป่วยใหม่ออนไลน์ (สำหรับชาวต่างประเทศ) - การให้บริการเวชระเบียนผู้ป่วยเก่า - ข้อมูลหน่วยบริการของศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ - ข้อมูลพรีเมี่ยม คลินิก - ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ - ข้อมูลพรีเมี่ยม คลินิก - ศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ - คู่มือการใช้บริการทางพยาธิวิทยา - ขั้นตอนการรับบริการตรวจทางไกล โรงพยาบาลรามาธิบดี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ช่องทางการร้องเรียน - ช่องทางการร้องเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี - ช่องทางการร้องเรียนของโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี - ช่องทางการร้องเรียนของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา - ช่องทางการร้องเรียนของโรงพยาบาลรามาธิบดี - ช่องทางการร้องเรียนของงานเวชทะเบียนโรงพยาบาลรามาธิบดี
31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น 33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
34. เจตจำนงของผู้บริหารสูงสุด 35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- RAMA SYNERGY 2020 For Sustainability รวมพลังสู่การบริหารและใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อองค์กรที่ยังยืน - RAMA SYNERGY EP.2 "WE Together" - Dean Update
36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 37. การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- โครงการพัฒนาศักยภาพผู้นำภายในคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี - หลักสูตรผู้บริหารระดับต้น (Basic Management Skills) - หลักสูตรการบริหารโรงพยาบาล (Hospital Management for Chief Executive Officer: CEO) - หลักสูตรการบริหารระบบสารสนเทศทางการแพทย์ (Healthcare Chief Information Officer:CIO) - ปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ - โครงการให้ความรู้แพทยศาสตรศึกษา - การอบรมจริยธรรมการวิจัยในคน (ออนไลน์)
39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี 40. การติดตามความคืบหน้าในการแก้ไขประเด็นปัญหา 41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- นโยบายต่อต้านคอร์รัปชัน - จรรยาบรรณผู้บริหารของมหาวิทยาลัยมหิดล - จรรยาบรรณของบุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ.2552 - มาตราการป้องกันการรับสินบน - มาตราการลดการใช้ดุลยพินิจในการปฏิบัติหน้าที่ - นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล - มาตรการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย - ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ - การเปิดเผยผลการดำเนินงานตามแนวปฏิบัติตามหลักธรรมาภิบาลในสถาบันอุดมศึกษา