การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาคุณภาพงานบริการเเละการสนับสนุนให้บุคลากรมีความก้าวหน้าในวิชาชีพ รุ่นที่ 4

การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาคุณภาพงานบริการเเละการสนับสนุนให้บุคลากรมีความก้าวหน้าในวิชาชีพ รุ่นที่ 4
การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาคุณภาพงานบริการเเละการสนับสนุนให้บุคลากรมีความก้าวหน้าในวิชาชีพ รุ่นที่ 4การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาคุณภาพงานบริการเเละการสนับสนุนให้บุคลากรมีความก้าวหน้าในวิชาชีพ รุ่นที่ 4
การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาคุณภาพงานบริการเเละการสนับสนุนให้บุคลากรมีความก้าวหน้าในวิชาชีพ รุ่นที่ 4การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาคุณภาพงานบริการเเละการสนับสนุนให้บุคลากรมีความก้าวหน้าในวิชาชีพ รุ่นที่ 4การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาคุณภาพงานบริการเเละการสนับสนุนให้บุคลากรมีความก้าวหน้าในวิชาชีพ รุ่นที่ 4
 

ฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี จัดอบรมเรื่องการพัฒนาคุณภาพงานบริการเเละการสนับสนุนให้บุคลากรมีความก้าวหน้าในวิชาชีพ รุ่นที่ 4  โดยมี คุณเพ็ญศรี เลาสวัสดิ์ชัยกุล หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี กล่าวเปิดการอบรมในครั้งนี้ ภายในงานมีการทบทวนแนวทางการจัดทำและเผยแพร่ผลงานเพื่อให้เข้าใจแนวทางในการเขียนผลงานวิชาการ  นำเสนอผลงานและวิพากษ์ผลงานโดยผู้เชี่ยวชาญ

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2559 ณ ห้องประชุมอรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ ชั้น 5 ศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล