โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)

โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)
โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)
โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)โครงการพัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)
 

ศูนย์สุขภาพแนวหน้ารามาธิบดี ภายใต้กลุ่มศูนย์สนับสนุนพันธกิจ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดโครงการสัมมนา หัวข้อ “พัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการสู่องค์กรที่มีศักยภาพ (ACTIVE LISTENING SKILLS TO IMPROVE MIND SERVICE SKILLS)” โดยได้รับเกียรติจาก อ. นพ.มนต์ธวัช อำนวยพล หัวหน้าศูนย์สุขภาพแนวหน้ารามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วย อ. นพ.สมคนึง ตัณฑ์วรกุล แพทย์ประจำศูนย์สุขภาพแนวหน้ารามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับบุคลากรและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานประจำสถานพยาบาลภายนอกคณะฯ ที่เข้าร่วมงาน ซึ่งมีทีมวิทยากรจาก “Super A Teambuilding” เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยมีกิจกรรมการส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ร่วมสนุก ได้แก่ กิจกรรมกลุ่มสร้างความสัมพันธ์และกิจกรรมละลายพฤติกรรม (ICE BREAKING) เช่น กิจกรรมศิลปินลมกรด (เป็นกิจกรรมที่ช่วยให้เกิดการวางภาพ วิสัยทัศน์ ความร่วมมือ และทำให้ทุกคนก้าวไปสู่เป้าหมายเดียวกัน) กิจกรรมสปาเกตตี (เป็นกิจกรรมสร้างความเข้าใจในมุมมองและความคิดสร้างสรรค์) กิจกรรม GROUP SHOT (เป็นกิจกรรมส่งเสริมการทำงานเป็นทีม รู้จักการจัดสรรเวลาและหน้าที่ พร้อมทั้งสร้างภาวะผู้นำฉุกเฉิน) กิจกรรมปริศนาคำใบ้ (เป็นกิจกรรมฝึกทักษะการระดมสมองร่วมกันเพื่อพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ และเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริการ) กิจกรรมลูกโป่ง 3 มิติ (เป็นกิจกรรม WORKSHOP โดยเป็นเกมสร้างมนุษย์ลูกค้าจำลอง CUSTOMER PERSONA BALLOON CHALLENGE) และกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อนร่วมงานทั้งในและนอกศูนย์ของตนเอง อีกทั้งยังสร้างความสามัคคีในการทำงานร่วมกันอีกด้วย

ระหว่างวันที่ 9-10 สิงหาคม 2568 ณ โรงแรมโนโวเทล มารีน่า ศรีราชา จ.ชลบุรี