ประชาสัมพันธ์ติดตามผลจัดการความเสี่ยง ปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 1

เรื่อง  ติดตามผลการดำเนินงานจัดการความเสี่ยง ปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 1

 

ตามที่หน่วยพัฒนาคุณภาพและบริหารความเสี่ยง ได้จัดประชุมให้วิพากษ์ความเสี่ยง ปีงบประมาณ 2565 เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2565 และได้ข้อสรุปการพิจารณาแผนจัดการความเสี่ยง ปีงบประมาณ 2565 ของพันธกิจที่ท่านรับผิดชอบจากที่ประชุม โดยหน่วยพัฒนาคุณภาพฯ ได้เพิ่มเติม/แก้ไขข้อความลงในแผนจัดการความเสี่ยงแล้ว พร้อมได้แจ้งกำหนดการติดตามผลจัดการความเสี่ยงตามแผนการดำเนินงานด้านบริหารความเสี่ยงของคณะฯ และโรงเรียนฯ (Timeline) ไปแล้วนั้น

 

ในการนี้ หน่วยพัฒนาคุณภาพฯ จึงขอติดตามผลจัดการความเสี่ยง ปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 1 (ข้อมูลระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565) โดยขอความกรุณารายงานผลการดำเนินงานกิจกรรมควบคุมที่ท่านได้ระบุไว้ในแผนจัดการความเสี่ยงของท่าน ลงในแบบรายงานผลการจัดการความเสี่ยง ปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 1 โดยพิจารณาร่วมกับคำอธิบายแบบรายงานฯ ตามเอกสารแนบ 5 และเกณฑ์ประเมินระดับความเสี่ยง ตามเอกสารแนบ 6 (เอกสารแนบทั้งหมดได้ถูกส่งเข้า E-mail ของท่าน เพื่อให้สะดวกต่อการลงข้อมูล)

 

เมื่อพิจารณาและรายงานผลเรียบร้อยแล้ว กรุณาส่งไฟล์ข้อมูลมาทาง Email : pitchaporn.sir@mahidol.edu หรือกรณีต้องการรายงานข้อมูลในรูปแบบกระดาษ สามารถปรินท์และส่งมาได้ที่หน่วยพัฒนาคุณภาพฯ ภายในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565 เพื่อวิเคราะห์แนวโน้มความเสี่ยงของโรงเรียนฯ และรวบรวมสรุปข้อมูลส่งให้กับงานบริหารความเสี่ยง คณะฯ ต่อไป ทั้งนี้หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ นางสาวพิชชาภรณ์ ศิริโสดา 
Email : pitchaporn.sir@mahidol.edu  โทรศัพท์ภายใน โทร. 2157 หรือ โทรศัพท์มือถือ 080-463-9228

จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการ จะเป็นพระคุณยิ่ง

 

ทั้งนี้ผู้รับผิดชอบความเสี่ยงทุกท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลความเสี่ยงดังกล่าวได้ผ่านทางอีเมล หรือเว็บไซต์การบริหารความเสี่ยงของโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี ตาม Link  https://sites.google.com/mahidol.edu/risk/KM?authuser  และเลือกปุ่มเข้าสู่ระบบเพื่อเข้าถึงข้อมูลความเสี่ยง