แจ้งปิดโครงการวิจัย

เอกสารที่ใช้ขอแจ้งปิดโครงการวิจัย
  1. บันทึกข้อความขอแจ้งปิดโครงการวิจัย   (REC-MURA.45)    download
  2. แบบฟอร์มขอปิดโครงการวิจัย   (REC-MURA.32)    download
  3. แบบเสนอโครงการวิจัยฉบับล่าสุด
  4. บทคัดย่อ (สำหรับนักวิจัย) /วิทยานิพนธ์ (สำหรับนักศึกษา)
  5. เอกสารรับรองโครงการวิจัย 
  6. เอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
การส่งขอแจ้งปิดโครงการวิจัย
  1. ส่งเอกสารผ่านระบบ E-Submission Online  -->    https://www2.ra.mahidol.ac.th/e-submission/index.aspx
    - เลือกเมนู (11)แจ้งปิดโครงการวิจัย
  2. กรณีทุนเอกชนสนับสนุน ส่งผ่านระบบออนไลน์ --> คลิกเพื่อส่ง
  3. เอกสารตามแบบฟอร์มที่กำหนด โดยแปลงไฟล์เอกสารเป็น PDF แล้วแนบส่งผ่านทางระบบ
  4. ก่อนส่ง กรุณาตรวจสอบความถูกต้อง/ครบถ้วนของเอกสารทั้งหมดก่อน
  5. กรณีเป็นแพทย์ประจำบ้าน, แพทย์ประจำบ้านต่อยอด, นักศึกษา ต้องมีอ.ที่ปรึกษาเซ็นรับรอง