เอกสารที่ใช้ขอปรับปรุงแก้ไขโครงการวิจัย(Amendment)
- บันทึกข้อความขอปรับปรุงแก้ไขโครงการวิจัย (REC-MURA.35) downloadupdate
- แบบฟอร์มขอปรับเปลี่ยนรายละเอียดโครงการวิจัยที่ได้รับการรับรอง (REC-MURA.34) downloadupdate
- โครงการฉบับ update ที่ปรับปรุงแก้ไขข้อมูล (ระบุ version....date..... มุมขวาล่างทุกแผ่น)
- เอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) เช่น เอกสารชี้แจงข้อมูล, Case record form เป็นต้น
- เอกสารรับรองโครงการ ฉบับที่ยังไม่หมดอายุ (กรุณาตรวจสอบ Date of Expiration)
การส่งขอปรับปรุงแก้ไขโครงการวิจัย(Amendment)
- ส่งเอกสารผ่านระบบ E-Submission Online (เฉพาะภายในคณะฯเท่านั้น) --> https://intra8.rama.mahidol.ac.th/E-submission/index.aspx
- เลือกเมนู (7)ขอแก้ไขเพิ่มเติมโครงการวิจัย - กรณีทุนเอกชนสนับสนุน ส่งผ่านระบบออนไลน์ --> คลิกเพื่อส่ง
- แนบเอกสารตามแบบฟอร์มที่กำหนด โดยแปลงไฟล์เอกสารเป็น PDF แล้วแนบส่งผ่านทางระบบ
- ก่อนส่ง กรุณาตรวจสอบความถูกต้อง/ครบถ้วนของเอกสารทั้งหมดก่อน
- กรณีแพทย์ประจำบ้าน, แพทย์ประจำบ้านต่อยอด, นักศึกษา จะต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษาเซ็นรับรอง