เอกสารที่ใช้ขอเพิ่ม-ยกเลิก ชื่อผู้ร่วมโครงการวิจัย
- บันทึกข้อความขอเพิ่มผู้ร่วมวิจัย (REC-MURA.43) download
- แบบฟอร์มขอปรับเปลี่ยนรายละเอียดโครงการวิจัยที่ได้รับการรับรอง (REC-MURA.34) download update
- เอกสารรับรองที่ผ่านการอบรมด้านจริยธรรมในคน เช่น GCP ,CITI Program เป็นต้น (กรณีเพิ่มผู้ร่วมโครงการ) พร้อมลงนาม และลงวันที่กำกับ
- CV ของผู้ร่วมโครงการวิจัยที่ขอเพิ่ม พร้อมลงนาม และลงวันที่กำกับ (REC-MURA.17) download
- เอกสารรับรองโครงการวิจัย ฉบับที่ยังไม่หมดอายุ (กรุณาตรวจสอบ Date of Expiration)
- แบบเสนอโครงการที่ update ข้อมูล (ระบุ Version....Date..... มุมขวาล่างทุกแผ่น เช่น Version 2 Date 3/2/2566 )
การส่งขอขอเพิ่ม-ยกเลิก ชื่อผู้ร่วมโครงการวิจัย
- ส่งเอกสารผ่านระบบ E-Submission Online (เฉพาะภายในคณะฯเท่านั้น) --> https://intra8.rama.mahidol.ac.th/E-submission/index.aspx
- เลือกเมนู (5)ขอเพิ่ม/ยกเลิก ผู้ร่วมวิจัย - กรณีทุนเอกชนสนับสนุน ส่งผ่านระบบออนไลน์ --> คลิกเพื่อส่ง
- แนบเอกสารตามแบบฟอร์มที่กำหนด โดยแปลงไฟล์เอกสารเป็น PDF แล้วแนบส่งผ่านทางระบบ
- ก่อนส่ง กรุณาตรวจสอบความถูกต้อง/ครบถ้วนของเอกสารทั้งหมดก่อน