SLA ด้านงานบริการวิชาการ

Process Sub-Process level 1 ข้อกำหนด (what) Lag KPI
Customer Stakeholder
4. กระบวนการสนับสนุนงานบริการวิชาการ 4.1  กระบวนการจัดประชุมวิชาการให้ความรู้ทั้งภายในและภายนอก  อาจารย์แพทย์, แพทย์, แพทย์ประจำบ้าน, พยาบาลและบุคลากรที่เกี่ยวข้องในการแพทย์:- ความรู้ทางวิชาการทั้งด้านทฤษฎีและทางคลินิก ทักษะการทำหัตถการและประสบการณ์ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยทำผ่าตัด

1. โรงเรียนแพทย์ต่างๆ:- ความรู้ทางวิชาการทั้งด้านทฤษฎีและทางคลินิก ทักษะการทำหัตถการและประสบการณ์ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยทำผ่าตัด

2. หน่วยงานสังกัดกระทรวงสาธารณสุข :- ความรู้ทางวิชาการทั้งด้านทฤษฎีและทางคลินิก ทักษะการทำหัตถการและประสบการณ์ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยทำผ่าตัด

 - ร้อยละของการจัดประชุมวิชาการตามแผนที่กำหนดไว้
  4.2  กระบวนการการเรียนการสอน การฝึกอบรมความรู้ทางคลินิกแพทย์เฉพาะทาง