มุมมองของครูต่อบทบาทดนตรีในวัฒนธรรมของนักเรียนหูหนวก : กรณีศึกษาในโรงเรียนสอนคนหูหนวก

ชื่องานวิจัย

มุมมองของครูต่อบทบาทดนตรีในวัฒนธรรมของนักเรียนหูหนวก : กรณีศึกษาในโรงเรียนสอนคนหูหนวก

ที่มาและความสำคัญ

เพื่อศึกษาบทบาทของดนตรีในวัฒนธรรมของนักเรียนหูหนวกในโรงเรียน

ขอบเขต/พื้นที่ศึกษา

โรงเรียนสอนคนหูหนวกในประเทศไทย จำนวน 4 โรงเรียน 1.โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดขอนแก่น 2.โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดอุดรธานี 3.โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนครปฐม 4.โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดสงขลา

วัตถุประสงค์

เพื่อศึกษาบทบาทของดนตรีในวัฒนธรรมของนักเรียนหูหนวกในโรงเรียนสอนคนหูหนวกในประเทศไทย

แหล่งทุนสนับสนุน

วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล

หน่วยงานที่ร่วมมือ

-

ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

นักเรียนหูหนวก

ระดับความร่วมมือ

-

ผลลัพธ์ที่นำไปใช้ประโยชน์ต่อ (ระบุวันที่มีการนำไปใช้)

ประโยชน์ในเชิงวิชาการ ด้านการพัฒนาหลักสูตร การจัดการเรียนการสอน การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร (เผยแพร่ 1 มกราคม 2561)

SDG goal ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ

 
Banner link for 03-GoodhealthandwellbeingBanner link for 04-Qualityeducation Banner link for 16-Peaceinstitutions
ภาพประกอบกิจกรรม
ภาพประกอบกิจกรรม