ชื่องานวิจัย
มุมมองของครูต่อบทบาทดนตรีในวัฒนธรรมของนักเรียนหูหนวก : กรณีศึกษาในโรงเรียนสอนคนหูหนวก
ที่มาและความสำคัญ
เพื่อศึกษาบทบาทของดนตรีในวัฒนธรรมของนักเรียนหูหนวกในโรงเรียน
ขอบเขต/พื้นที่ศึกษา
โรงเรียนสอนคนหูหนวกในประเทศไทย จำนวน 4 โรงเรียน 1.โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดขอนแก่น 2.โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดอุดรธานี 3.โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนครปฐม 4.โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดสงขลา
วัตถุประสงค์
เพื่อศึกษาบทบาทของดนตรีในวัฒนธรรมของนักเรียนหูหนวกในโรงเรียนสอนคนหูหนวกในประเทศไทย
แหล่งทุนสนับสนุน
วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล
หน่วยงานที่ร่วมมือ
-
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
นักเรียนหูหนวก
ระดับความร่วมมือ
-
ผลลัพธ์ที่นำไปใช้ประโยชน์ต่อ (ระบุวันที่มีการนำไปใช้)
ประโยชน์ในเชิงวิชาการ ด้านการพัฒนาหลักสูตร การจัดการเรียนการสอน การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร (เผยแพร่ 1 มกราคม 2561)