งานศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 3 ครบ 50 ปี หลังสำเร็จการศึกษาแพทยศาสตรบัณฑิต คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

งานศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 3 ครบ 50 ปี หลังสำเร็จการศึกษาแพทยศาสตรบัณฑิต คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
 
 
 
                สมาคมศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ร่วมกับศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 3 ได้ร่วมจัดงานศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 3 ครบ 50 ปี หลังสำเร็จการศึกษาแพทยศาสตรบัณฑิต คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความผูกพันและความสามัคคีที่มีต่อกันมายาวนานให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี อาจารย์แพทย์ รวมทั้งศิษย์ปัจจุบัน ได้ร่วมกันสานสัมพันธ์อันดี พบปะสังสรรค์รำลึกถึงความหลังและร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน  อีกทั้งได้รับความสนุกสนานอย่างเป็นกันเองของพี่ๆ น้องๆร่วมสถาบันในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นโอกาสอันดีที่ได้กระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พร้อมทั้งได้ทราบวิสัยทัศน์ การพัฒนา และความก้าวหน้าของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามมาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลในปัจจุบันด้วย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ.2566  ระหว่างเวลา 07.30 – 16.00 น. ณ ห้องประชุมอรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ ชั้น 5 อาคารศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยในงานดังกล่าวศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 3 ยังได้มอบเงินสนับสนุนให้กับคณะฯ และสมาคมศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ดังนี้ 
         - มอบเงินสนับสนุนสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์   6,890,307.10 บาท
        - มอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษาคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี 500,000.00 บาท 
        - มอบเงินสนับสนุนสมาคมศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี 163,058.09 บาท  

          รับมอบโดย ศ. นพ.ปิยะมิตร  ศรีธรา  ศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 12  คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล