โครงการทัศนศึกษาอาจารย์อาวุโสและศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ครั้งที่ 20 และ งานมุทิตาจิตในโอกาสอายุครบ 60 ปี ของศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 14 และ15

โครงการทัศนศึกษาอาจารย์อาวุโสและศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ครั้งที่ 20 และ งานมุทิตาจิตในโอกาสอายุครบ 60 ปี ของศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 14  และ15
 
 
 
       โครงการทัศนศึกษาอาจารย์อาวุโสและศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ครั้งที่ 20 และ งานมุทิตาจิตเนื่องในโอกาสอายุครบ 60 ปี ของศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 14 และ15 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างศิษย์เก่ารามาธิบดี อาจารย์แพทย์ และศิษย์ปัจจุบัน ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ให้มีความผูกพันแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสนับสนุนและส่งเสริมกิจการที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ และเป็นวาระโอกาสสำคัญที่จะได้แสดงความกตัญญูกตเวทิตาต่ออาจารย์แพทย์อาวุโสผู้มีพระคุณยิ่ง โดยงานดังกล่าวจัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ.2566 ณ พิพิธภัณฑ์พระราชวังเดิม (พระราชวังกรุงธนบุรี) และ ห้องชมชลธี กองทัพเรือ กรุงเทพฯ โดยมีอาจารย์แพทย์รามาธิบดีอาวุโส และศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ทั้งจากภายนอกและภายในคณะฯ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย จำนวนมากกว่า 180 ท่าน จัดโดย ศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดีกองทัพเรือ ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี