โครงการทัศนศึกษาอาจารย์อาวุโสและศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ครั้งที่ 12 และ งานมุทิตาจิตในโอกาสอายุ 60 ปี ของศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 11

 
 
 
 
 
โครงการทัศนศึกษาอาจารย์อาวุโสและศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ครั้งที่ 12 และ งานมุทิตาจิตในโอกาสอายุ 60 ปี ของศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 11  
            สมาคมศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ซึ่งได้ก่อตั้งและดำเนินการมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2522 นับเป็นเวลา 39 ปี  มีวัตถุประสงค์ในการสร้างความผูกพันระหว่างศิษย์เก่า  อาจารย์แพทย์ และกับศิษย์ปัจจุบัน ตลอดจนสนับสนุนและส่งเสริมกิจการที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะและพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน  คณะกรรมการบริหารฯ จึงเห็นสมควรจัดโครงการทัศนศึกษาอาจารย์อาวุโสและศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ครั้งที่ 12 และ งานมุทิตาจิตในโอกาสอายุ 60 ปี ของศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี รุ่นที่ 11  เมื่อวันอาทิตย์ที่  21  มกราคม พ.ศ.2561 เวลา 07.00 – 18.00 น. ณ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อำเภอบางพลี และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีอาจารย์แพทย์รามาธิบดีอาวุโส และศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ทั้งจากภายนอกคณะฯ และภายในคณะฯเข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย จำนวนกว่า 100 ท่าน นั้น เพื่อแสดงความยินดี และฉลองความสำเร็จแก่ศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี เนื่องในโอกาสที่มีอายุครบ 60 ปี ที่ได้ปฏิบัติงานในสายวิชาชีพแพทย์ตั้งแต่จบการศึกษาจวบจนครบอายุ 60 ปี  และเป็นโอกาสอันดียิ่งในการแสดงความกตัญญูกตเวทิตาแด่อาจารย์ผู้มีพระคุณ ที่ได้ประสิทธิ์ศาสตร์วิชาความรู้อันทรงคุณค่ายิ่ง พร้อมกับเป็นโอกาสอันดีที่ได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ รุ่นพี่ รุ่นน้อง ศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดีที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนาน