สุขภาพดี เริ่มที่กีฬา นิตยสารวาไรตี้สุขภาพดี @Rama ฉบับที่ 47

 

เรื่องเด่นในฉบับ : “สุขภาพดี เริ่มที่กีฬา”

เริ่มกันที่ คอลัมน์ Rama Exercise ฉบับนี้เรามีวิธีการออกกำลังกายง่าย ๆ เพียงใช้ยางยืด ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณช่างง่ายดายในทุกวัน ยางยืดก็หาซื้อง่าย หรือจะนำยางมาร้อยมัดรวมกันก็ยังได้ แล้วจะมีท่าออกกำลังกายอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลย

ต่อกันที่คอลัมน์ Believe it or not? ...กับคำถามที่ว่า “ป่วยมะเร็ง ห้ามกินเนื้อสัตว์จริงหรือ ?” มาติดตามกันดีกว่าว่า จะจริงหรือไม่อย่างที่เชื่อกัน ...สำหรับเรื่องราวโรคภัยที่นำมาฝากในฉบับนี้ ก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับ แนวทางการรักษามะเร็ง 7 วิธีในปัจจุบัน จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันดีกว่า ใน คอลัมน์ Health Station

“วัคซีนมือเท้าปาก” กับคำถามยอดฮิตที่หลายคนก็คงสงสัยว่า ควรฉีดหรือไม่ จำเป็นหรือเปล่า ลูกหลานจะฉีดต้องทำอย่างไรก่อนมั้ย มาไขคำตอบกันดีกว่าในคอลัมน์ RDU

คอลัมน์ Healthy Eating มีเมนูขนมหวานที่ไม่หวานเกินงาม รับรองแคลอรี่ไม่เกิน ไขมันไม่มากวนใจ อย่าง ซูเฟลแพนเค้ก ที่ได้คุณค่าหลัก ๆ เลยจากผัก 5 สี พลิกไปหน้า Rama Exercise กันเลย

หน้าร้อนแบบนี้ อาจมีทั้งแดดเปรี้ยง ๆ อาจมีลมพายุเข้าบ้าง มีฝนตกบ้าง ก็ขอให้คุณผู้อ่านทุกท่านรักษาสุขภาพกันด้วย จากใจกองบรรณาธิการนิตยสาร @Rama

 

ติดตามรับชมนิตยสารได้ที่ https://www.rama.mahidol.ac.th/atrama/

สุขภาพดีเริ่มต้นได้ ด้วยปลายนิ้วคลิก

นิตยสาร @Rama มุ่งหวังให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี