การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)

การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)
การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)
การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)การอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2)
 

กลุ่มภารกิจดูแลสุขภาพ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการอบรมโครงการ QRS for New Staff เพื่อบุคลากรใหม่ รุ่นที่ 1 (ครั้งที่ 2) โดยได้รับเกียรติจาก นพ.ณรงค์ฤทธิ์ มัศยาอานนท์ รองคณบดีฝ่ายคุณภาพและศูนย์ความเป็นเลิศ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดการอบรมและเป็นวิทยากรร่วมกับ อ. นพ.อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล ที่ปรึกษาคณบดีด้านบริหารและพัฒนาคุณภาพ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อให้บุคลากรใหม่มีความรู้ความเข้าใจแนวคิดพื้นฐานการพัฒนาคุณภาพงาน ความเสี่ยงและความปลอดภัย การสร้างทัศนคติเชิงบวก เกิดกระบวนการทำงาน การดูแลรักษา และคุณภาพที่ดี และพัฒนาให้เกิดระบบบริการที่มีคุณภาพและเป็นที่ไว้วางใจ มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้รับบริการให้ดีขึ้นผ่าน RAMA Core Value

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุม 910BC ชั้น 9 อาคารเรียนและปฏิบัติการรวมด้านการแพทย์และโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี