123 การพัฒนาจุดบริการถ่ายสำเนาประวัติการรักษาพยาบาล โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ

ประเภทผลงาน: 
CQI
รูปแบบผลงาน: 
กระบวนการ
ปีที่ส่งผลงาน: 
2566
ความเชื่อมโยงของปัญหา: 
ความปลอดภัย
คุณภาพ/สิ่งสูญเปล่า
ต้นทุน/ความคุ้มค่า
ลดรอบเวลาการทำงาน/การส่งมอบ
หัวหน้ากลุ่ม/เจ้าของผลงาน: 
นาย อมรศักดิ์ นาควิสุทธิ
หน่วยงาน: 
งานเวชระเบียน
สังกัด: 
โรงพยาบาลรามาธิบดี
ดูผลงาน (ไฟล์): 
AttachmentSize
PDF icon Poster3.62 MB
PDF icon Full Paper1.08 MB