โรคทั่วไป รังสีวินิจฉัย & อุบัติเหตุ เจ็บป่วยฉุกเฉิน
พิธีกรหลัก :
อ. นพ.วราวุฒิ สุขเกษม
ภาควิชารังสีวิทยา

หมอรับเชิญ :
ผศ. นพ.ปุงควะ ศรีเจริญ
ภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน

เขียนคำถามมาปรึกษาปัญหาสุขภาพกับหมอในรายการ “ลัดคิวหมอ” ทาง Facebook Live ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. และติดตามชมรายการได้ทาง True Visions42 และ YouTube Rama Channel
——————————————————
ติดตามชมรายการต่าง ๆ ของรามาแชนแนลได้ทาง
Facebook: Rama Channel
YouTube: Rama Channel TV
Website: ramachannel.tv
True Visions 42
True ID Mobile Application

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แชร์
รายการลัดคิวหมอ เรื่อง เทคนิคอ่านนิทานกับลูก เป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูกน้อยได้ดีที่สุด รวมถึงยังเป็นกิจกรรมที่ครอบครัวจะได้ใช้เวลาด้วยกัน
เทคนิคอ่านนิทานกับลูก เป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูกน้อยได้ดีที่สุด รวมถึงยังเป็นกิจกรรมที่ครอบครัวจะได้ใช้เวลาด้วยกัน
รายการลัดคิวหมอ เรื่อง ภาวะเข่าบวมน้ำ เกิดจากการระคายเคืองและอักเสบจากโรคบางชนิด เช่น โรครูมาตอยด์ โรคเกาท์ โรคซูโดเกาท์ และ โรคพุ่มพวง (SLE) เป็นต้น
ภาวะเข่าบวมน้ำ เกิดจากการระคายเคืองและอักเสบจากโรคบางชนิด เช่น โรครูมาตอยด์ โรคเกาท์ โรคซูโดเกาท์ และ โรคพุ่มพวง (SLE) เป็นต้น
รายการลัดคิวหมอ เรื่อง โรคใบหน้าเล็กแต่กำเนิด เป็นโรคที่ผู้ป่วยมีการเจริญเติบโตของใบหน้าด้านใดด้านหนึ่ง น้อยกว่าปกติ ทำให้มีภาวะใบหน้าเล็ก เบี้ยวและไม่สมดุลกัน
โรคใบหน้าเล็กแต่กำเนิด เป็นโรคที่ผู้ป่วยมีการเจริญเติบโตของใบหน้าด้านใดด้านหนึ่ง น้อยกว่าปกติ ทำให้มีภาวะใบหน้าเล็ก เบี้ยวและไม่สมดุลกัน
ปานสีน้ำตาล หมายถึงอะไร
อาจเคยเห็น 'ปานสีน้ำตาล' ซึ่งมีติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด และคงสงสัยว่านี่คือสิ่งผิดปกติหรือไม่ มาร่วมกันไขข้อสงสัยได้ที่รายการลัดคิวหมอรามาฯ