Rama Update – ผศ.นพ.เฉลิมพงษ์ ฉัตรดอกไม้ไพร ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จะพามาอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับผลสำรวจพบว่าประเทศไทยมีคุณแม่วัยใสมากเป็นอันดับต้น ๆ ของเอเชีย ไปติดตามรายงานเรื่องนี้ได้จากคุณฟ้าใส ปล้องเกิด ผู้สื่อข่าวรามาแชนแนล

Big Story – จากข่าวล่าสุด “ศาลสั่งลงดาบเมาแล้วขับ คุก 2 เดือนไม่รอลงอาญา “ บทลงโทษมีความรุนแรงเพิ่มขึ้นอย่างไร หมอมองว่าจะช่วยลดสถิติอุบัติเหตุลงได้หรือไม่ โฟนอินความคิดเห็นกับ นพ.อนุชา เศรษฐเสถียร เลขาธิการสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ

Rama Report – เรื่องราวของ เอมี่ เวเนส (Aimi Veness) หญิงวัย 40 ปี ที่เคยฉีดโกรทฮอร์โมนด้วยตัวเองนานนับปี เพราะได้ยินมาว่าช่วยชะลอวัยได้ดี จึงคิดว่า ต้องลองใช้บ้าง หลังจากใช้แล้วจะมีผลดีหรือเสียอย่างไร ไปติดตามชมกันได้กับคลิปนี้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แชร์
PM2.5 เป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนไทยมากเป็นอันดับต้นต้นในปัจจุบัน
PM2.5 เป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนไทยมากเป็นอันดับต้นต้นในปัจจุบัน เพราะสิ่งเหล่านี้ปะปนอยู่ในอากาศที่เราต้องใช้หายใจและ ส่งผลกระทบต่อร่างกายไม่ใช่แต่เฉพาะระบบทางเดินหายใจ
รายการพบหมอรามาฯ เรื่อง การดูแล สุขภาพหู อย่างถูกวิธี นอกจากจะช่วยให้สามารถใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้นแล้ว ยังเป็นวิธีที่ช่วยปกป้องสมอง ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้
การดูแลสุขภาพหูอย่างถูกวิธีนอกจากจะช่วยให้สามารถใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้นแล้ว ยังเป็นวิธีที่ช่วยปกป้องสมอง ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้
รายการพบหมอรามา เรื่อง กระดูก ที่เป็นอวัยวะสำคัญที่กำหนดลักษณะรูปร่างของเรา กระดูกมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงต้อง ใส่ใจกระดูก ตลอดเวลาไม่ว่าจะวัยไหน
กระดูก ที่เป็นอวัยวะสำคัญที่กำหนดลักษณะรูปร่างของเรา กระดูกมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงต้องใส่ใจกระดูกตลอดเวลาไม่ว่าจะวัยไหน
รายการพบหมอรามาฯ เรื่อง ความอ้วน กลายเป็นปัญหาทางการแพทย์อันดับต้น ๆ ของโลก หลังจากผู้เชี่ยวชาญระบุว่าประชากรโลกกว่า 1,000 ล้านคน ประสบกับปัญหา
ความอ้วน กลายเป็นปัญหาทางการแพทย์อันดับต้น ๆ ของโลก หลังจากผู้เชี่ยวชาญระบุว่าประชากรโลกกว่า 1,000 ล้านคน ประสบกับปัญหา