คนไข้ไป ทำตา 2 ชั้น กรีดชั้นสูง ๆ ตามแฟชั่นที่กำลังนิยม โดยไม่ดูสรีระใบหน้าของตัวเอง ผลสุดท้ายต้องเจอกับปัญหาที่ตามมาทีหลังจึงต้อง ผ่าตัด แก้ไข การทำชั้นตาตามแฟชั่นที่กำลังนิยม โดยไม่ดูสรีระใบหน้าตัวเองมีข้อเสียอย่างไร ติดตามได้ในรายการ หมอขอบ่น ตอน คนไข้ทำตา 2 ชั้น ไม่เข้ากับรูปหน้า

อย่าลืมกด Subscribe ติดตามรายการดี ๆ ในช่องและ ติดตาม RAMA Channel ได้ที่

Website: https://www.rama.mahidol.ac.th/ramachannel/
Website Ramathibodi: https://www.rama.mahidol.ac.th/
Facebook: https://www.facebook.com/ramachannel
Line: https://page.line.me/ramathibodi

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แชร์
รายการ หมอขอบ่น เรื่อง ชอบใช้ไม้พันสำลี ปั่นหู แคะหู อยู่เป็นประจำทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่คุณหมออยากให้คนไข้เลิกทำ เพราะการแคะหู หรือ ปั่นหู อันตราย มากกว่าที่คิด
ชอบใช้ไม้พันสำลี ปั่นหู แคะหู อยู่เป็นประจำทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่คุณหมออยากให้คนไข้เลิกทำ เพราะการปั่นหู การแคะหูนั้น เป็นอันตรายมากกว่าที่คิด
รายการหมอขอบ่น เรื่อง ทำตา 2 ชั้น กรีดชั้นสูง ๆ โดยไม่ดูสรีระใบหน้าของตัวเอง ผลสุดท้ายต้องเจอกับปัญหาที่ตามมาทีหลังจึงต้อง ผ่าตัด แก้ไขมีข้อเสียอย่างไร
ทำตา 2 ชั้น กรีดชั้นสูง ๆ โดยไม่ดูสรีระใบหน้าของตัวเอง ผลสุดท้ายต้องเจอกับปัญหาที่ตามมาทีหลังจึงต้องผ่าตัดแก้ไขมีข้อเสียอย่างไร
รายการหมอขอบ่น เรื่อง คนไข้สูงวัย ซื้อยาจากอินเทอร์เน็ต ที่อวดอ้างสรรพคุณว่าสามารถลดปัญหา ประสาทหูเสื่อม ได้มากินเอง แต่ยาที่โฆษณานี้ใช้รักษาได้จริงไหม ?
คนไข้สูงวัย ซื้อยาจากอินเทอร์เน็ตที่อวดอ้างสรรพคุณว่าสามารถลดปัญหา ประสาทหูเสื่อม ได้มากินเอง แต่ยาที่โฆษณานี้ใช้รักษาได้จริงไหม ?
รายการหมอขอบ่น เรื่อง ใจสั่น หมดเเรงเพราะไปซื้อ อาหารเสริม ลดความอ้วน มากิน เจาะเลือดดูก็พบว่าค่าตับ ค่าไตผิดปกติ กรณีเเบบนี้ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างไร
ใจสั่น หมดเเรง เพราะไปซื้ออาหารเสริมลดความอ้วนมากินเป็นระยะเวลานาน เจาะเลือดดูก็พบว่าค่าตับ ค่าไตผิดปกติ กรณีเเบบนี้ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างไร ?