การประเมินความเสี่ยงของคณะฯ จะมีการประเมินปีงบประมาณละ 2 ครั้ง และจะส่งผลการประเมินความเสี่ยงให้มหาวิทยาลัย ช่วงกลางปี
งบประมาณ (ประมาณเดือนมีนาคม) และปลายปีงบประมาณ ( ประมาณเดือนกันยายน ) ในการประเมินความเสี่ยงของคณะฯแต่ละครั้ง
งานบริหารความเสี่ยงจะมีหน้าที่ในการติดต่อประสานและส่งแบบฟอร์มการประเมินความเสี่ยง พร้อมกับคำอธิบายแบบฟอร์ม ตัวอย่างการกรอก
แบบฟอร์ม เกณฑ์การวัดโอกาสเกิด เกณฑ์การวัดผลกระทบ และเอกสารที่เกี่ยวข้องให้กับรองคณบดีฝ่ายต่าง ๆ เพื่อทำการประเมินความเสี่ยง
ในรอบนั้น ๆและส่งผลกลับมาที่งานบริหารความเสี่ยงทำการรวบรวมและสรุปผล เพื่อนำเสนอคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงคณะฯเพื่อพิจารณา
ต่อไป
ณ ที่นี่ จะสรุปผลการประเมินความเสี่ยงที่ได้มีมติจากคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงคณะฯ และแจ้งผลไปยังมหาวิทยาลัยเป็นทีเรียบร้อย
แล้ว ทั้งนี้การแบ่งค่าคะแนนในแต่ละปีงบประมาณอาจแตกต่างกัน ตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนดในแต่ละปี
ผลการประเมินความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2560
ผลการประเมินความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2559
ผลการประเมินความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2558
ผลการประเมินความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2557 โดยการแบ่งค่าคะแนนระดับความเสี่ยง มีดังนี้
ผลการประเมินความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2556 โดยการแบ่งค่าคะแนนระดับความเสี่ยง มีดังนี้