Call Center งานสื่อสารองค์กร สำนักงานคณบดี
โทรศัพท์กลาง (Call Center) มีหน้าที่บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ให้กับผู้ใช้บริการทั้งภายและภายนอกคณะฯ ซึ่งพัฒนาจากระบบ Oparatorเป็น Call Center คือเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาเพื่อนำมาจัดการด้านการติดต่อสื่อสาร ด้านฐานข้อมูล ด้านการให้บริการรวมถึงการบริหารไว้ด้วยกัน ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมทั้งประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้าทางโทรศัพท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมุ่งสร้างความพอใจสูงสุด ให้กับผู้ที่โทรเข้ามาติดต่อที่หมายเลข 0-2201-1000 (อาคาร 1) , 0-2200-3000 (อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์)
หน้าที่ของ Call Center (Agent)
งานด้านบริการ
- บริการด้านข้อมูลทางโทรศัพท์สายนอกใน
- เปิดสปอต-อัดสปอตเสียงตามสาย เปิดเพลงชาติ
- รับแจ้งโทรศัพท์เสียและลิฟท์ขัดข้อง
- ประกาศเสียงตามสายและงานประชุมต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ประกาศตามทีม CPRและเหตุการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ เช่นคุณหมออัคคี อุบัติภัยหมู่ ฯลฯ
- บริการโทรมือถือตามแพทย์และญาติผู้ป่วยตามคนไข้และตามเจ้าหน้าที่
- บันทึกสถิติผู้ใช้บริการในระบบ CRM
- ตรวจสอบหมายเลข HN ผู้ป่วย สอบถามวันนัดหมาย
- ส่ง SMS
ธันฐภัทร บุญแย้ม
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
ภาสินี ศรีโสดา
พนักงานรับโทรศัพท์
อุไรวรรณ รัตนประหาร
ผู้ปฏิบัติงานบริหาร
ขนิษฐา จิระตราชู
ผู้ปฏิบัติงานบริหาร
กานดา ยิ้มพระพาย
พนักงานรับโทรศัพท์
พรสุดา กรวิรัตน์
ผู้ปฏิบัติงานบริหาร
สาธิตา ยอดเสาดี
ผู้ปฏิบัติงานบริหาร
ปนัดดา พวงเพ็ชร
ผู้ปฏิบัติงานบริหาร
น.ส.ชญานุช หอเจริญ
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
รวินท์นิภา สวาทสุข
ผู้ปฏิบัติงานบริหาร
น.ส.อติกานต์ ปานเดชา
ผู้ปฏิบัติงานบริหาร
ธันยพร ทรัพย์แก้ว
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
น.ส.ตวงรัตน์ กะการดี
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
น.ส.ปานชีวา เปี้ยปลูก
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป