วันที่ 17 มีนาคม 2566 หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชีวอนามัยละพิษวิทยา (หลักสูตรนานานาชาติ) โดย ผศ.ดร.สุจินดา จารุพัฒน์ มารุโอ , ผศ.ดร.รจนา ชุนหบัณฑิต และ อ.พญ.วริษา สุนทรวินิต นำนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในหลักสูตรฯ เข้าศึกษาดูงานบริษัท บีเอ็มที เอเชีย จำกัด นิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ จัดเป็นสถานประกอบธุรกิจประเภท การจัดหาน้ำการจัดการน้ำเสียและของเสียรวมถึง กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง โดยให้บริการด้าน การบำบัดและการกำจัดของเสียที่ไม่เป็นอันตรายโดยวิธีอื่นๆซึ่งมิได้จัดประเภทไว้ในที่อื่น โดยได้รับเกียรติจาก นายสราวุธ รัตนจงเกียรติ (กรรมการผู้จัดการ), นายฑิฆัมพร คงทอง (Operation and SHE manager), นายสุขสันต์ เพ็ญธัญการ (SHE Supervusor), นายธนาธิษณ์ สะกุมา (R&D Engineer) เป็นวิทยากรและนำชมกิจการ พร้อมกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกับทีมอาจารย์และนักศึกษาในครั้งนี้
 
วันที่ 10 มีนาคม 2566 หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชีวอนามัยละพิษวิทยา (หลักสูตรนานานาชาติ) โดย ผศ.ดร.สุจินดา จารุพัฒน์ มารุโอ , ผศ.ดร.รจนา ชุนหบัณฑิต และ อ.พญ.วริษา สุนทรวินิต นำนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในหลักสูตรฯ พร้อมด้วย แพทย์หญิงเกศ ชัยวัชราภรณ์ (หัวหน้ากลุ่มงานอาชีวเวชกรรม) และทีมบุคลากรกลุ่มงานอาชีวเวชกรรม จากโรงพยาบาลสมุทรปราการ เข้าร่วมศึกษาดูงานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองด่าน และชุมชนแรงงานนอกระบบกลุ่มอุตสาหกรรมปลาสลิดในครัวเรือนคลองด่าน จังหวัดสมุทรปราการ โดยได้รับเกียรติจากบุคลากรสาธารณสุขจังหวัด และบุคลากรด้านสาธารณสุขโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองด่าน เป็นวิทยากรและนำชมกิจการ พร้อมกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกับทีมอาจารย์และนักศึกษาในครั้งนี้
 
วันที่ 3 มีนาคม 2566 หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชีวอนามัยละพิษวิทยา (หลักสูตรนานานาชาติ) โดย ผศ.ดร.สุจินดา จารุพัฒน์ มารุโอ , ผศ.นพ.สหภูมิ ศรีสุมะ ,ผศ.ดร.วรรณา สนองเดช นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในหลักสูตรฯ เข้าศึกษาดูงานสวนกล้วยไม้แอร์ออร์คิดส์ Air Orchids & Lab จังหวัดนครปฐม อุตสาหกรรมทางการเกษตรไม้ประดับเพื่อการส่งออกในประเทศและต่างประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก คุณไชยพันธุ์ คุ้มวิเชียร กรรมการผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ เป็นวิทยากรและนำชมกิจการ พร้อมกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกับทีมอาจารย์และนักศึกษาในครั้งนี้
 
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชีวอนามัยละพิษวิทยา (หลักสูตรนานานาชาติ) โดยผศ.ดร.สุจินดา จารุพัฒน์ มารุโอ , ผศ.พญ.ฉัฐญาณ์ วงศ์รัฐนันท์ ,อ.พญ.วริษา สุนทรวินิต นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในหลักสูตรฯ เข้าศึกษาดูงานบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่่น (สำนักงานใหญ่) นิคมอุตสาหกรรมนวนคร โดยได้รับเกียรติจาก คุณฉัตรเฉลิม วงศ์รัฐนันท์ ผู้จัดการฝ่ายผลิต-นวนคร เป็นวิทยากรหลักและนำชมกิจการ พร้อมด้วยผู้บริหารแต่ละฝ่ายได้ให้ความกรุณาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับทีมอาจารย์และนักศึกษาในครั้งนี้ "หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชีวอนามัยละพิษวิทยา (หลักสูตรนานานาชาติ) จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมและพัฒนาประสบการณ์การเรียนรู้ให้กับนักศึกษาในหลักสูตรฯ ให้ได้รับประสบการณ์ตรงและแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับสถานประกอบกิจการ จากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะของสายงานประกอบการนั้นๆ"
 
วันที่ 27 มกราคม 2566 หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชีวอนามัยละพิษวิทยา (หลักสูตรนานานาชาติ) โดยผศ.ดร.สุจินดา จารุพัฒน์ มารุโอ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เข้าสำรวจความปลอดภัยในการทำงานของ งานโภชนาการ และงานเวชภัณฑ์ปลอดเชื้อ โรงพยาบาลรามาธิบดี  โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีประสบการณ์ในการจัดการงานโภชนาการ และงานเวชภัณฑ์ปลอดเชื้อ ทั้ง 2 ส่วนงาน ที่ได้ถ่ายทอดความรู้บอกเล่าประสบการณ์ในการทำงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับทีมอาจารย์และนักศึกษาในครั้งนี้