Live Streaming

Live Streaming
 
 

อาจารย์ผู้สอนจัดการเรียนการสอนออนไลน์ด้วยโปรแกรม Zoom  โปรแกรมที่ใช้ในการเรียนการสอนและการประชุม  แบบออนไลน์รองรับทั้ง Windows,MacOS,iOS และ Android สามารถประชุมร่วมกันได้จำนวนมาก คู่มือการใช้งาน .PDF
 

Webex Meeting ช่วยให้การเรียนการสอนทางไกล ระหว่างอาจารย์และนักศึกษา สามารถมองเห็นไฟล์ หรือเอกสารจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้สอน รวมถึงภาพวิดีโอ และสามารถพูดคุยโต้ตอบกันได้ทั้งจากที่บ้าน ที่มหาวิทยาลัย วิทยาเขตต่างๆ และทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต สามารถใช้ได้หลากหลายอุปกรณ์ (PC, Tablet, Notebook, MAC, iPad,Smartphone) ด้วยคุณภาพวิดีโอระดับ High Quality คู่มือการใช้งาน.PDF
เป็นแอปการทำงานร่วมกันที่ช่วยให้ทีมของคุณเป็นระเบียบและมีการเชื่อมต่ออยู่ตลอดได้ในที่เดียว คุณสามารถสร้างทีมของตัวเอง เริ่มการแชทกลุ่มหรือการแชทส่วนตัว แชร์ไฟล์ จัดการประชุม โทรออก คู่มือการใช้งาน.PDF
Open Broadcaster Software คือโปรแกรมเครื่องมือฟรีที่ใช้ในงานอัดวิดีโอ และวิดีโอถ่ายทอดสด (live streaming) เหมาะสำหรับนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบวิดีโอและเสียง ผู้ใช้สามารถอัดวิดีโอกิจกรรมต่างๆ บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ และรับสัญญาณวิดีโอจากกล้อง Webcam เพื่อมาแสดงผลในหน้าต่างเดียวกันไปพร้อมๆ กัน คู่มือการใช้งาน.PDF    วิดีโอแนะนำการใช้โปรแกรม OBS Studio ​​​​​​​