Rama Update – ผศ.นพ.เฉลิมพงษ์ ฉัตรดอกไม้ไพร ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ความเชื่อที่ว่ากินคอลลาเจน ทำให้ แผลหายเร็วขึ้น จริงหรือไม่

Home Care – พูดคุยเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยโรคเรื้อรัง โรคมะเร็ง แนะนำ App Rama Channel เพื่อให้คุณใกล้หมอรามามากขึ้น ไม่ว่าจะดูตารางแพทย์ หรือจะโทรนัดหมอรามา ก็สามารถทำได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แชร์
รายการพบหมอรามาฯ เรื่อง โรคติดเชื้อ เป็นโรคที่เกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัยและเกิดได้กับทุกอวัยวะของร่างกาย ซึ่งก่อให้เกิดความเจ็บป่วยรุนแรงและการดื้อยาของเชื้อโรคได้
โรคติดเชื้อ เป็นโรคที่เกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัยและเกิดได้กับทุกอวัยวะของร่างกาย ซึ่งก่อให้เกิดความเจ็บป่วยรุนแรงและการดื้อยาของเชื้อโรคได้
บุหรี่ไฟฟ้า ไม่อันตรายจริงหรือ
“บุหรี่ไฟฟ้า” ถือว่าได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าในอดีต จึงเกิดคำถามว่า บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายหรือไม่ อย่างไรมารับชมได้ที่รายการพบหมอรามาฯ
PM2.5 เป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนไทยมากเป็นอันดับต้นต้นในปัจจุบัน
PM2.5 เป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนไทยมากเป็นอันดับต้นต้นในปัจจุบัน เพราะสิ่งเหล่านี้ปะปนอยู่ในอากาศที่เราต้องใช้หายใจและ ส่งผลกระทบต่อร่างกายไม่ใช่แต่เฉพาะระบบทางเดินหายใจ
รายการพบหมอรามาฯ เรื่อง การดูแล สุขภาพหู อย่างถูกวิธี นอกจากจะช่วยให้สามารถใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้นแล้ว ยังเป็นวิธีที่ช่วยปกป้องสมอง ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้
การดูแลสุขภาพหูอย่างถูกวิธีนอกจากจะช่วยให้สามารถใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้นแล้ว ยังเป็นวิธีที่ช่วยปกป้องสมอง ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้