คาเฟอีนจะช่วยเพิ่มความสามารถในการเผาผลาญแคลอรีได้ถึง 3 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ แต่แทนที่จะดื่มกาแฟที่มีน้ำตาลเยอะ ลองหันมาจิบชาแทนจะดีกว่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แชร์
ต่อมน้ำเหลืองโต อักเสบ อาการอย่างหนึ่งของ ต่อมน้ำเหลือง ที่มีภาวะบวมโตขึ้นจากการเจ็บป่วยของร่างกาย การติดเชื้อ หรือความเครียด
ต่อมน้ำเหลืองโต อักเสบ อาการอย่างหนึ่งของต่อมน้ำเหลือง ที่มีภาวะบวมโตขึ้นจากการเจ็บป่วยของร่างกาย การติดเชื้อ หรือความเครียด
คลิปสั้น เรื่อง ความดันโลหิตสูง นับว่าเป็นโรคที่น่ากลัวต่อร่างกายและพบได้บ่อย ซึ่งผู้ป่วยส่วนใหญ่จะไม่รู้ตัว เนื่องจากไม่มีสัญญาณบอกอย่างชัดเจน
โรคความดันโลหิตสูง นับว่าเป็นโรคที่น่ากลัวต่อร่างกายและพบได้บ่อย ซึ่งผู้ป่วยส่วนใหญ่จะไม่รู้ตัว เนื่องจากไม่มีสัญญาณบอกอย่างชัดเจน
คลิปสั้น เรื่อง ภาวะตกขาว เป็นของเหลวที่ถูกขับออกจากช่องคลอดที่เกิดขึ้นได้ในผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ มีหน้าที่ป้องกันการติดเชื้อและการระคายเคืองต่าง ๆ
ตกขาว เป็นของเหลวที่ถูกขับออกจากช่องคลอดที่เกิดขึ้นได้ในผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ มีหน้าที่ป้องกันการติดเชื้อและการระคายเคืองต่าง ๆ
คลิปสั้น เรื่อง ไส้ติ่งอักเสบ เป็นภาวะที่อันตรายจนอาจทำให้ถึงแก่ชีวิตได้ โดยอาการของไส้ติ่งอักเสบ คือ ปวดท้องแบบเฉียบพลัน ที่ไม่สามารถแยกจากอาการปวดท้องอื่นๆ
ไส้ติ่งอักเสบ อาการที่ใครหลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะเป็นภาวะที่อันตรายจนอาจทำให้ถึงแก่ชีวิตได้ โดยอาการของไส้ติ่งอักเสบ คือ ปวดท้องแบบเฉียบพลัน อาจจะไม่สามารถแยกจากอาการปวดท้องอื่น ๆ ได้จึงทำให้หลายคนไม่รู้ว่านี่คืออาการของไส้ติ่งอักเสบ