-
Srichalerm, T., Kankaew, S., Kamkhoad, D., & Saehoong, S. (2025). Parenting experiences of informal caregivers of preterm infants during the first 2 years of life at corrected age: A qualitative systematic review protocol. JBI Evidence Synthesis, 00(0), 1–7. https://doi.org/10.11124/JBIES-24-00513
-
Saehoong, S., Pookboonmee, R., Daramas, T., Chansatitporn, N., & Nuntnarumit, P. (2024). Effects of an Early Breastfeeding Education and Proactive Telephone Support Program for Mothers of Preterm Infants: A Quasi-experimental Study. Pacific Rim International Journal of Nursing Research, 28(3), 583-598. https://doi.org/10.60099/prijnr.2024.268608
-
จงใจ จงอร่ามเรือง, ปริญญา สารธิมา, จิราภรณ์ ปั้นอยู่, จิราภรณ์ ตั้งสกุล, สุธาสินี แซ่หุง และศิริพร นิราพันธ์. (2567). ความรู้และความพึงพอใจของนักศึกษาพยาบาลที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐาน. วารสารวิจัยและนวัตกรรมทางการพยาบาล, 30(2), 239-252.
-
จิราภรณ์ ปั้นอยู่, จงใจ จงอร่ามเรือง, ทิพวัลย์ ดารามาศ, ดวงฤทัย บัวด้วง, ลาวัลย์ สิงห์สาย, จิราภรณ์ ตั้งสกุล,...อัมพร ถุงแก้วรุ่งเรือง. (2564). ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการรับรู้สมรรถนะเเห่งตนในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของบุคลากรทางการพยาบาลที่ดูแลผู้ป่วยเด็ก. รามาธิบดีพยาบาลสาร, 27(3), 415-429.
-
จิราภรณ์ ปั้นอยู่, สุธาสินี แซ่หุง, ชื่นฤดี คงศักดิ์ตระกูล, จงใจ จงอร่ามเรือง, ทิพวัลย์ ศรีเฉลิม และ อารีย์ วงศ์แดง. (2562). ผลของการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่องการให้ยาในเด็กต่อทักษะการให้ยาของนักศึกษาพยาบาล. รามาธิบดีพยาบาลสาร, 25(2), 181-194.