-
องุ่น น้อยอุดม และปิยวดี ทองยศ. (2567). ผลของการสอนด้วยสื่อมัลติมีเดียต่อความรู้ การปฏิบัติตัวในการคว่ำหน้า และความพึงพอใจของผู้ป่วยโรคจอประสาทตาที่ได้รับการรักษาโดยการฉีดแก๊สและอยู่ในท่าคว่ำหน้า. วารสารวิจัยและนวัตกรรมทางการพยาบาล, 30(1), 59-71.
-
Kittipimpanon, K., Noyudom, A., Panjatharakul, P., & Visudtibhan, P. J. (2023). Use of and satisfaction with mobile health education during the COVID-19 pandemic in Thailand: Cross-sectional study. JMIR Formative Research, 7(e43639), 1-15. 10.2196/43639
-
ปิยาณี ณ นคร และ องุ่น น้อยอุดม. (2563). การศึกษาเจตคติต่อวิชาชีพพยาบาลในยุคศตวรรษที่ 21: มุมมองของนักศึกษาพยาบาลโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี. วารสารพยาบาลทหารบก, 21(2), 349-357.
-
ปิยาณี ณ นคร และ องุ่น น้อยอุดม. (2563). ผลของเกมจำลองสถานการณ์เสมือนจริงต่อทักษะการปฏิบัติหัตถการของนักศึกษาพยาบาล เรื่องการฉีดยาทางหลอดเลือดดำผ่าน NSS Lock. วารสารพยาบาลทหารบก, 21(1), 413-420.
-
องุ่น น้อยอุดม และ เจริญชัย วงศ์วัฒน์กิจ. (2561). ประสิทธิภาพการเรียนรู้หัตถการการพยาบาลเบื้องต้นเรื่องการเช็ดตาของนักศึกษาพยาบาลผ่านการใช้โมบายแอปพลิเคชั่นแบบมีปฏิสัมพันธ์. วารสารการพยาบาลและการดูแลสุขภาพ, 36(2), 132-140.