Page 142 - รายงานประจำปี 2563 มหาวิทยาลัยมหิดล คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี
P. 142

 140
คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยมหิดล
5. ของที่ระลึกชุดพิเศษ
5.1 ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จ พระเทพรตั นราชสดุ าฯ สยามบรมราชกมุ ารี พระราชทานลายภาพวาดฝีพระหัตถ์ รูปหัวใจบนปีกผีเสื้อ “Wing of Heart” สําาหรับนําาไปจัดทําาของที่ระลึกจําาหน่าย ในการจัดหาทุนให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อนําารายได้สมทบทุนเข้าโครงการต่าง ๆ
5.2 ได้รับความอนุเคราะห์ให้ใช้ ลายภาพวาดของอาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศลิ ปนิ แหง่ ชาติสาขาทศั นศลิ ป์(จติ รกรรม) เพื่อจัดทําาของที่ระลึกการกุศลคอลเล็กชัน สืบศิลป์สร้างสรรค์ แบ่งปันนํา้าใจ มูลนิธิรามาธิบดีฯ x ถวัลย์ ดัชนี และได้รับ ความสนใจและการสนบั สนนุ จากประชาชน เป็นจําานวนมาก
    5.3 ผลิตคอลเล็กชัน Snoopy x @ramafoundation ประกอบด้วย เสื้อ กระเป๋า สมุด กล่องข้าว แก้วเก็บอุณหภูมิ และอื่น ๆ เพื่อให้ผู้บริจาคสามารถนําาไป เป็นของขวัญปีใหม่ได้อีกด้วย
  แผนการดําาเนินการ ปีงบประมาณ 2564
มูลนิธิรามาธิบดีฯ ยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีอย่างต่อเนื่องในทุกพันธกิจ โดยไดเ้ ตรยี มแผนงานการประชาสมั พนั ธเ์ พอื่ ระดมทนุ สนบั สนนุ ทงั้ ในสว่ นการกอ่ สรา้ ง การพฒั นาปรบั ปรงุ พนื้ ที่ และการบรหิ าร จัดการด้านต่าง ๆ ตลอดจนการให้ทุนการศึกษาเพื่อช่วยเหลือนักศึกษารามาธิบดีในทุกหลักสูตรทุกชั้นปี และการขยาย ความช่วยเหลือไปสู่ชุมชนที่ห่างไกลผ่านโครงการรามาธิบดีเพื่อโรงพยาบาลชุมชนต่อไป


























































































   140   141   142   143   144