ขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศ

ขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศ
ขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศ
ขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่องเพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศ
 

ในยามที่ยังมีโรคระบาด ยังมีจิตอาสาช่วยบรรจุยาส่งให้คนไข้

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังมีผู้ป่วยที่ติดเชื้อ ผู้ป่วยทั้งกลุ่มอาการโรคต่าง ๆ และกลุ่มโรคเรื้อรัง ที่ยังจำเป็นต้องได้รับยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการส่งต่อการเข้าถึงยาของผู้ป่วย  คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จึงใช้ระบบการตรวจแบบ Telemedicine ตรวจผู้ป่วยทางไกล พร้อมจัดส่งยาไปให้ทางไปรษณีย์ ซึ่งได้จิตอาสาจากน้อง ๆ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 และนักศึกษาพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล มาร่วมด้วยช่วยบรรจุยาลงกล่อง เพื่อจัดส่งแก่ผู้ป่วยตามบ้านทั่วประเทศ

ขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมน้อง ๆ ในการร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยในโอกาสนี้

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 ห้องประชุมกลาง ชั้น 6 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์