เอกสารที่ใช้ขอแจ้งปิดโครงการวิจัย
  1. จดหมายบันทึกข้อความขอแจ้งปิดโครงการวิจัย   
  2. แบบฟอร์มขอแจ้งปิดโครงการวิจัย Close-out Report   
  3. สรุปรายละเอียดโครงการวิจัย หรือกรณีที่เป็นนักศึกษาให้แนบวิทยานิพนธ์ฉบับสมบูรณื
  4. เอกสารรับรองโครงการวิจัย  (กรณีมีโครงการวิจัยอยู่ในระบบออนไลน์แล้ว ไม่ต้องแนบ)
การส่งขอแจ้งปิดโครงการวิจัย
  1. ส่งเอกสารผ่านระบบ E-Submission Online  -->    http://www2.ra.mahidol.ac.th/e-submission
    - เลือกเมนู (11)แจ้งปิดโครงการวิจัย
  2. กรณีทุนเอกชนสนับสนุน ส่งผ่านระบบออนไลน์ --> คลิกเพื่อส่ง
  3. เอกสารตามแบบฟอร์มที่กำหนด โดยแปลงไฟล์เอกสารเป็น PDF แล้วแนบส่งผ่านทางระบบ
  4. ก่อนส่ง กรุณาตรวจสอบความถูกต้อง/ครบถ้วนของเอกสารทั้งหมดก่อน
  5. กรณีเป็นแพทย์ประจำบ้าน, แพทย์ประจำบ้านต่อยอด, นักศึกษา ต้องมีอ.ที่ปรึกษาเซ็นรับรอง