เอกสารที่ใช้ขอยกเลิกโครงการวิจัย
กรณีโครงการวิจัยเข้าสู่กระบวนการพิจารณาจากคณะกรรมการแล้ว หรือโครงการวิจัยที่อนุมัติแล้วเท่านั้น
- จดหมายบันทึกข้อความขอยกเลิกโครงการวิจัย
- เป็นโครงการวิจัยที่ผ่านการอนุมัติ /กรรมการพิจารณาแล้วเท่านั้น
- นอกเนื่องจากที่กล่าวมา กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่
การส่งขอยกเลิกโครงการวิจัย
- ส่งเอกสารผ่านระบบ E-Submission Online --> http://www2.ra.mahidol.ac.th/e-submission
- เลือกเมนู (12)แจ้งยกเลิกโครงการวิจัย - กรณีทุนเอกชนสนับสนุน ส่งผ่านระบบออนไลน์ --> คลิกเพื่อส่ง
- แนบเอกสารตามแบบฟอร์มที่กำหนด โดยแปลงไฟล์เอกสารเป็น PDF แล้วแนบส่งผ่านทางระบบ
- ก่อนส่ง กรุณาตรวจสอบความถูกต้อง/ครบถ้วนของเอกสารทั้งหมดก่อน
- กรณีแพทย์ประจำบ้าน, แพทย์ประจำบ้านต่อยอด, นักศึกษา ขอให้อ.ที่ปรึกษาเซ็นรับรอง