เอกสารที่ใช้ขอเพิ่ม-ยกเลิก ชื่อผู้ร่วมโครงการวิจัย
- บันทึกข้อความขอเพิ่มผู้ร่วมวิจัย (พร้อมระบุเหตุผล)
- แบบฟอร์มขอปรับเปลี่ยนรายละเอียดการวิจัย
- แบบเสนอโครงการที่ update ข้อมูล (ระบุ Version....Date..... มุมขวาล่างทุกแผ่น เช่น Version 2 Date 3/2/2563 )
- เอกสารประกอบ 6 ที่ update ข้อมูล (เฉพาะโครงการ Expeited) (ระบุ Version....Date..... มุมขวาล่างทุกแผ่น เช่น Version 2 Date 3/2/2563 )
- เอกสารรับรองโครงการวิจัย
- กรณีเพิ่มผู้ร่วมโครงการวิจัยทุกท่าน จะต้องแนบ Curriculum Vitae (CV) ตามประกาศคณะฯ
การส่งขอขอเพิ่ม-ยกเลิก ชื่อผู้ร่วมโครงการวิจัย
- ส่งเอกสารผ่านระบบ E-Submission Online --> http://www2.ra.mahidol.ac.th/e-submission
- เลือกเมนู (5)ขอเพิ่ม/ยกเลิก ผู้ร่วมวิจัย - กรณีทุนเอกชนสนับสนุน ส่งผ่านระบบออนไลน์ --> คลิกเพื่อส่ง
- แนบเอกสารตามแบบฟอร์มที่กำหนด โดยแปลงไฟล์เอกสารเป็น PDF แล้วแนบส่งผ่านทางระบบ
- ก่อนส่ง กรุณาตรวจสอบความถูกต้อง/ครบถ้วนของเอกสารทั้งหมดก่อน