ลัดคิวหมอ ออกอากาศวันที่ 29 ตุลาคม 2562
#ลัดคิวหมอ #หมอรามาฯ
เขียนคำถามมาปรึกษาปัญหาสุขภาพกับหมอในรายการ “ลัดคิวหมอ” ทาง Facebook Live ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. และติดตามชมรายการได้ทาง True Visions42 และ YouTube Rama Channel

ติดตาม Rama Channel ได้ทาง
ติดตามชมรายการต่าง ๆ ของรามาแชนแนลได้ทาง
– Facebook: Rama Channel
– YouTube: Rama Channel TV
– Website : ramachannel.tv
– True Visions 42
– True ID Mobile Application

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แชร์
รายการลัดคิวหมอ เรื่อง โรคอ้วนในเด็ก มีอยู่หลายปัจจัยที่ทำให้เกิด เช่น การกินอาหารที่มีไขมันสูง ไม่ออกกำลังกาย ซึ่งโรคอ้วนอาจเป็นอันตรายกับเด็กได้หากปล่อยไว้นาน
โรคอ้วนในเด็ก มีอยู่หลายปัจจัยที่ทำให้เกิด เช่น การกินอาหารที่มีไขมันสูง ไม่ออกกำลังกาย ซึ่งโรคอ้วนอาจเป็นอันตรายกับเด็กได้หากปล่อยไว้นาน
รายการพบหมอรามา เรื่อง โรคติดเชื้อ ที่เกิดจาก เชื้อไวรัส ไม่ว่าจะเป็น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา หรือ พยาธิ เป็นอันตรายอย่างมากกับเด็กเล็กจึงต้องระวังเป็นอย่างมาก
โรคติดเชื้อที่เกิดจากเชื้อไวรัส ไม่ว่าจะเป็น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา หรือ พยาธิ เป็นอันตรายอย่างมากกับเด็กเล็กจึงต้องระวังเป็นอย่างมาก
รายการลัดคิวหมอ เรื่อง ข้อเท้าพลิก อาการ ที่พบได้บ่อยกับคนที่ชอบออกกำลังกายหรือขนของหนัก ทำให้มีอาการ ปวดข้อเท้า บวมแดง เมื่อเกิดอาการแล้วต้องดูแลรักษาให้ถูกวิธี
ข้อเท้าพลิก อาการที่พบได้บ่อยกับคนที่ชอบออกกำลังกายหรือขนของหนัก ทำให้มีอาการปวดข้อเท้า บวมแดง เมื่อเกิดอาการแล้วต้องดูแลรักษาให้ถูกวิธี
รายการลัดคิวหมอ เรื่อง ระบบ ภูมิคุ้มกันผิดปกติ จนก่อให้เกิดการอักเสบและเกิดอาการผิดปกติของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย เป็นอาการของ โรคแพ้ภูมิตัวเอง ที่ต้องเฝ้าระวัง
ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานผิดปกติ จนก่อให้เกิดการอักเสบและเกิดอาการผิดปกติของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายเป็นอาการของ "โรคแพ้ภูมิตัวเอง" ที่ต้องเฝ้าระวัง