นิตยสารวาไรตี้สุขภาพดี @Rama ฉบับที่ 29

นิตยสารวาไรตี้สุขภาพดี @Rama ฉบับใหม่ออกแล้วจ้า!!

ฉบับที่ 29 เดือนพฤษภาคม 2560

เรื่องเด่นในฉบับ:  “วิ่ง” แบบคุณหมอนักวิ่ง

“วิ่ง” กิจกรรมการออกกำลังกายยอดฮิตชั่วโมงนี้ ที่ใครๆ ก็อยากออกไปวิ่งกัน อะไรที่ทำให้การวิ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ก็คงจะหลายปัจจัยหลายเหตุผล แต่หากจะวิ่งให้ได้สุขภาพดี วิ่งให้ได้ระยะทางไกลๆ แบบมาราธอนแล้วล่ะก็..ลองวิ่งในแบบคุณนักวิ่งดูกันมั้ยล่ะ? ฉบับนี้มีข้อมูลเทคนิคการวิ่ง การจะไปสู่ระยะฟูลมาราธอน 42.195 กิโลเมตร ว่าต้องเตรียมตัวเองอย่างไร ติดตามกันได้เลย

นิตยสาร @Rama ฉบับนี้ ยังมีเรื่องสุขภาพมาฝากอีกมากมาย อาทิ “สิว” ที่ไม่มีใครอยากเป็น แต่เมื่อเกิดขึ้นมาแล้ว จะมีวิธีดูแลอย่างไร ติดตามตอนที่ 2 กันได้เลย ส่วน “ยาเหน็บ” หลายคนคงรู้จัก แต่ทราบหรือไม่ว่าการใช้ที่ถูกวิธีควรทำอย่างไร พลิกติดตามในคอลัมน์ Rama RDU นอกจากนี้ ความเชื่อเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นทางออกของคนที่อยากเลิกบุหรี่ เป็นความจริงหรือไม่ ติดตามได้ในฉบับกันเลย

ทิ้งท้ายกันที่ ประชาสัมพันธ์การติดตามชมละครเวทีการกุศล โดยฝีมือนักศึกษาแพทย์รามาธิบดี ปีนี้ครบรอบปีที่ 10 แล้ว พบกับเรื่องราวเกี่ยวกับ “Paper Bird” ที่นกกระดาษเป็นส่วนสร้างแรงบันดาลใจสำคัญในการเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์อันตรายที่เกิดขึ้นที่ห้องแล็บทดลอง จะทำอย่างไรเมื่อเชื้อไวรัสแพร่กระจายไปทั่ว ติดตามกันได้ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2560 อ้อ..ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ โทร. 061-851-3381 และ 094-657-9392

                ติดตามนิตยสาร @Rama ได้ที่ http://atrama.mahidol.ac.th

..เพราะสุขภาพดี เริ่มต้นได้ด้วยปลายนิ้วคลิก..